สพป.มุกดาหาร - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร
ประชาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร สพป.มุกดาหาร +(042) 611 532 office@mdh.go.th
หน้าแรก e-News ข้อมูลการติดต่อ เข้าสู่ระบบ

ประชุม คกก. จัดสรรอัตราว่างจากการเกษียณฯ (๑/๒๕๖๕) และ คกก. บริหารอัตรากำลัง พนง.ราชการ และ ลูกจ้างฯ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ครั้งที่ ๓ (๑/๒๕๖๕)

โพสต์เมื่อ : 30 พ.ค. 2565 เวลา 10:55 น. IP: 122.154.142.74, 122.154.142.74
แชร์ให้เพื่อน

การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดสรรอัตราว่างจากผลการเกษียณอายุราชการเพิ่มเติม (ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕) และ การประชุมคณะกรรมการบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการ และลูกจ้างชั่วคราว ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ครั้งที่ ๓ (ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕)

วันจันทร์ที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเสมาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร

นายวรรณสิทธิ์ คำเพราะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร เป็นประธานการประชุม "การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดสรรอัตราว่างจากผลการเกษียณอายุราชการเพิ่มเติม (ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕) และ การประชุมคณะกรรมการบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการ และลูกจ้างชั่วคราว ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ครั้งที่ ๓ (ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕)" พร้อมด้วย นายพิเชษฐ มหาวงศ์ รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร คณะทำงาน สพป.มุกดาหาร และคณะกรรมการ

- การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดสรรอัตราว่างจากผลการเกษียณอายุราชการเพิ่มเติม (ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕) เพื่อพิจารณา ๑. จัดสรรอัตราว่างจากผลการเกษียณอายุราชการเพิ่มเติม ให้เป็นไปตามเงื่อนไขคณะกรรมการกำหนดเป้าหมายและนโยบายกำลังคนภาครัฐ (คปร.) ๒. ตำแหน่งว่างจากการอายุราชการของ สพป.มุกดาหาร ที่เหลือ ต้องเกลี่ยให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอื่น

- การประชุมคณะกรรมการบริหารอัตรากำลังพนักงานราชการ และลูกจ้างชั่วคราว ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ครั้งที่ ๓ (ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕) เพื่อพิจารณา ๑. การเกลี่ยอัตรากำลังพนักงานราชการ(ตำแหน่งว่าง) ไปโรงเรียนที่มีอัตรากำลังขาดเกณฑ์ตามความจำเป็น เหมาะสม และประโยชน์ทางราชการ

ดูภาพข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://photos.app.goo.gl/2yijoy8jML1oHN9j9

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

เนื้อหาหมวดเดียวกัน

ข้อมูลการขับเคลื่อนคุณธรรมความโปร่งใส : 2566( ITA Online 2023)